Loading...

Cách chơi gấp thếp

Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Các phương pháp này em sưu tầm. Dần dần trên phần mềm sẽ có

Lưu ý giùm em là các công thức này công thức nào chưa có trên phần mềm thì không được kiểm chứng nhé. Sự thật là phải giả lập được công thức mới tính toán được giá trị tiền lãi lỗ.
Phương pháp 1 – Tiêu chuẩn Kelly 
Thế nào là một tiêu chuẩn Kelly?



Kelly của Tiêu chuẩn đã được phát triển trong 1956 của John L. Kelly. Kelly của lý thuyết được thiết kế để tối đa hóa sự phát triển của ngân hàng của bạn cuộn (ví dụ như một cược vốn đầu tư) trên dài hạn của việc xác định tối ưu stake trên đặt cược. Nó đòi hỏi của bạn dự tính tỷ lệ phần trăm-là tốt hơn so với dự tính bookmakers. : Trong trường hợp đó, các công thức sau đây sẽ cho bạn biết số tiền tối ưu của vốn đầu tư để đặt cược:

Công thức: (dự toán odds x – 1) / (odds – 1)
Ví dụ: betting vốn đầu tư: $ 1000 odds: 5,00 dự toán: 0,25 (25%) (5,00 x 0,25 – 1) / (5,00-1) = 0,0625
Điều này có nghĩa là bạn nên đặt cược 6,25% của quỹ = $ 62,5
Nhiều punters Kelly của người sử dụng công thức, khác tìm thấy nó quá nguy hiểm, vì nó đòi hỏi phải có rất nhiều dự tính tỷ lệ phần trăm của bạn. Ngay cả khi bạn quản lý để tìm giá trị bets, bets overrated với một giá trị chi phí có thể quý vị một số tiền, bởi vì stake, được tìm thấy với các công thức, là quá cao. , Bạn có thể sử dụng một phần nhỏ hệ thống,
ví dụ như tỷ lệ phần trăm chia với 2, mà sẽ giảm thiểu rủi ro. 
Một khả năng là sử dụng công thức của Kelly stake proportions để xác định, ví dụ để giúp bạn tìm hiểu xem có bao nhiêu để đặt cược vào 1 trò chơi so với trò chơi 2. Điều này có thể được thực hiện theo cách sau đây:
Theo Công thức Kelly, bạn nên đặt cược 4% vốn đầu tư của bạn về trò chơi 1 và 2% của vốn đầu tư vào trò chơi 2. Nếu bạn đang đi đến nơi ví dụ như 100 $ về hai trò chơi, bạn nên sử dụng 4 / 6 = 66,7% = 67 $ trên trò chơi 1 và 2 / 6 = 33,3% = 33 $ trên trò chơi 2. 
Phương pháp 2 – Martingale 1-2-4-8-16-32
Martingale là gì? Các Martingale là một hệ thống rất cũ và vô cùng đơn giản, hệ thống phổ biến trong những năm 1980 Pháp. Đó là dựa trên các xác suất của streaks mất đi và thường được áp dụng cho các ‘thậm chí cả tiền bạc’ bets.
Làm thế nào Martingale các hệ thống công trình?
Mỗi khi bạn bị mất, bạn đôi đặt cược của bạn trước và tiếp tục làm như vậy, cho đến khi bạn giành chiến thắng. Lý thuyết đằng sau này là khi bạn giành chiến thắng cuối cùng, bạn sẽ phải có bảo hiểm của bạn trước bets cược và có một trong những đơn vị lợi nhuận.
Bạn bắt đầu với một trong những cá. Nếu bạn thắng, bạn bắt đầu lại với một trong những cá. Nếu bạn bị mất, bạn đôi của bạn đặt cược. Mỗi khi bạn bị mất, bạn đôi mới nhất của bạn bị mất cá. Cuối cùng bạn là buộc phải thắng. Khi bạn giành chiến thắng tất cả các bạn sẽ phục hồi của bạn bị mất bets cộng với lợi nhuận đối với một trong những đơn vị đầu tiên của bạn wager.
Mặc dù infallible trong lý thuyết, các hệ thống đòi hỏi phải Martingale lớn bankroll, có một trở lại rất thấp và là một trong rất nguy hiểm vì tối đa đặt cược giới hạn áp dụng của các công ty cược. Nếu bạn hết tiền hoặc đạt đến giới hạn của công ty, bạn có thể mất rất nhiều mà không có cơ hội để khôi phục lại mất mát của bạn.
Nguyên tắc của hệ thống Martingale là như sau:

Mỗi khi bạn bị mất, bạn đặt cược gấp đôi.Làm điều này một lần nữa cho đến khi bạn giành chiến thắng, hoặc cho đến khi bạn chơi đặt cược cao nhất. Sau đó trở về đặt cược thấp nhất. 
Ví dụ: 1. Bet $ 1 và giành chiến thắng. 
2. Giữ cược $ 1 cho đến khi bạn bị mất, sau đó cá $ 2. Nếu bạn giành chiến thắng trong $ 2, quay trở lại $ 1. Nếu bạn bị mất, sau đó bet $ 4. 
3. Nếu bạn giành chiến thắng trên $ 4, quay trở lại $ 1. 
4. Nếu bạn bị mất, sau đó bet $ 8.Nếu bạn giành chiến thắng trên $ 8, quay trở lại $ 1. 
5. Nếu bạn bị mất, sau đó đặt cược $ 16. Nếu bạn giành chiến thắng trên $ 32, quay trở lại $ 1. 
6. Nếu bạn bị mất, sau đó cũng quay trở lại $ 1. Và vv …
Ví dụ: Bạn đã được tìm thấy một trò chơi với 2,0 odds cho các nhà chiến thắng. Bạn đặt cược 100 $, nhưng bạn bị mất, như trò chơi kết thúc trong một vẽ. Sau khi bạn đặt cược 200 $ trên một trò chơi với odds 2,0. Nếu bạn bị mất một lần nữa, bạn phải đặt cược 400 $ trên một trò chơi với odds = 2,0.Nếu bạn giành chiến thắng thời điểm này, bạn đã đặt một stake của tổng số 100 +200 +400 = 700 $, và bạn đã đạt 100 $ cho những nỗ lực của bạn. Những 100 $ mướn đã trả rồi là bằng những gì bạn đã đoạt được trên đầu tiên của bạn đặt cược. 
Phương pháp 3 – D’Alembert 
Thế nào là một D’Alembert?

Một hệ thống toán học nổi tiếng có tên sau khi Jean le Rond d’Alembert, một mathematician Pháp và physicist người được sinh ra trong 1717. Trên lý thuyết của ông là “Luật pháp của Equilibrium” supposes một sự cân bằng của thành công và thất bại của một số sự kiện nếu bạn xem xét một loạt các sự kiện. Những d’Alembert, đôi khi gọi tắt là “Pyramid hệ thống”, có bạn tăng đặt cược của một trong những đơn vị sau khi một mất mát của bạn và giảm các đặt cược của một trong những đơn vị sau khi giành chiến thắng. Trình tự và số tiền lớn lên hoặc hạ xuống có thể được thay đổi cho phù hợp với các trò chơi và odds.
Mỗi mất đi lên một trong những đơn vị, từng giành chiến thắng một trong những đơn vị đi xuống. Vì vậy, “hy vọng” bạn sẽ có được quay lại nơi mà bạn bắt đầu, trong khi đó cuối cùng làm cho mỗi $ 1 từ và tất cả các thắng. Ví dụ: 1. Lần đầu tiên đặt cược $ 1. Nếu bạn giành chiến thắng, bet $ 1. Nếu bạn bị mất, bet $ 2. 
2. Nếu bạn thắng $ 2, tiếp theo bet $ 1. 
3. Nếu bạn bị mất, bet $ 3. Nếu bạn thắng $ 3, tiếp theo cá $ 2. Nếu bạn bị mất, bet $ 4. 
4. Nếu bạn thắng $ 4, trang kế tiếp trang bet $ 3. 
5. Nếu bạn bị mất, bet $ 5. Nếu bạn thắng $ 5, tiếp theo bet $ 4. 
6. Nếu bạn bị mất, bet $ 6. Nếu bạn thắng $ 6, tiếp theo bet $ 5. 
7. Nếu bạn bị mất, bet $ 8. Vv
Bạn muốn thiết lập các giới hạn hoặc tốt hơn sẽ tìm thấy chính mình trong không gian bên ngoài một vài ngày nhưng thông thường, D’Alembert là hiệu quả nhất hệ thống. Ví dụ, nếu bạn bắt đầu vào lúc $ 1 và “quay trở lại cơ sở” mỗi 100 phát, cho dù chiến thắng hay mất đi-này là chắc chắn tốt hơn so với căn hộ cược tại $ 50.
Của bạn “đơn vị” có thể được bằng $ 1, $ 5, $ 25 hoặc bất cứ thứ gì mà bạn quy định. Nếu đơn vị của bạn đã được $ 5, sau đó bạn sẽ được $ 5 sau khi xuống đầu tiên wager. Stake thứ hai của bạn là $ 10 và các thắng đặt bạn đến một mạng lưới một trong những đơn vị hay $ 5. Bây giờ bạn giảm tiếp theo của bạn đặt cược sau khi giành chiến thắng, trở lại $ 5. Mất $ 5, ngay cả bạn đặt tại các đơn vị không. Kế tiếp đặt cược của hai đơn vị, do đó bạn loses tăng đến ba đơn vị. 
Bởi vì bạn đã giành chiến thắng này wager, bạn bây giờ sẽ giảm stake của bạn đến hai đơn vị. Wager thắng này, và bạn là một trong ba tổng số đơn vị như vậy, đến nay. Không có quyết định ngừng-thắng điểm với hệ thống, do đó, bạn cần phải thiết lập một cho bạn. Nếu một trong những đơn vị lợi nhuận đã được sử dụng tốt cho bạn, thì bạn đã có thể đạt dãy thứ hai, sau khi wager (được lập một đơn vị) và bỏ thuốc lá hoặc đã bắt đầu một chuỗi mới. Nếu hai hoặc ba đơn vị được mục tiêu của bạn, sau đó đặt cược thứ sáu sẽ có sufficed. Các mục tiêu giành chiến thắng của bạn cao hơn, các con sẽ được các chuỗi. Bạn cũng nên trước khi lựa chọn một thất thoát cho chuỗi bất kỳ mà bạn chơi để giúp kiểm soát tổn thất. Thông báo rằng việc này có ba dãy thắng và ba lỗ. 
Khi thắng và tổn thất số dư mỗi khác, hoặc đang trong equilibrium, sau đó có được là mạng của bạn bằng với số lần thắng trong chuỗi của bạn. Điều này có ba dãy thắng mà số dư ra ba lỗ. The net gain is three units. Các mạng có được là ba, đơn vị.
Xin vui lòng nhận ra rằng nếu chúng tôi đã mất đi một dãy, một đơn vị tích cực hơn kích thước trình sẽ làm việc khó hơn đối với bạn, mất nhiều tiền nhanh hơn. Bởi vì có nhiều cách để mất hơn giành chiến thắng trên, ngay cả tiền bạc-wager (18 thắng so với 20 lỗ trên 38 thử nghiệm), bạn sẽ bị mất đi trên mặt của các chuỗi thường xuyên hơn. 
Vì thế, bạn có thể chọn để portray một chuỗi thuận lợi ở đây như là một ví dụ. Bạn được tốt hơn, giảm trong các kết thúc, mất ít hơn với các đơn vị kích thước nhỏ hơn chiến thắng nhiều hơn với một đơn vị kích thước lớn hơn. Hãy để chúng tôi kiểm tra cái gì gọi là “cây sơ đồ” của d’Alembert hệ thống. Đối với ví dụ này, chúng tôi đang sử dụng $ 5 đơn vị và sẽ tiến tới giới hạn không quá năm wagers:
Những d’Alembert Tree Sơ đồ (5-bet trình bằng cách sử dụng $ 5 đơn vị)
Tổng số Probabilities của chuỗi sự kiện kết thúc = 1,00 hoặc 100%
Cây sơ đồ đó được gọi là bởi vì nó lây lan ra như nó phát triển, cũng như khả năng làm được. Bắt đầu với một trong những wager, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy như thế nào tất cả các khả năng sẽ phát triển đến năm bets sâu. Một khi bạn đã biết tất cả những gì có thể là kết quả, bạn có thể tính toán khả năng của mỗi terminal sự kiện trên cây. Các Terminal với các sự kiện được đại diện các hộp tròn và chứa các xác suất của kết quả đạt được cụ thể đó. Cơ hội giành chiến thắng đầu tiên đặt cược là dễ dàng để xem. Có 18 cách ra 38 để giành chiến thắng trong wager; do đó, 18 chia 38 bằng 0,4737 hay 47,37%. Để giành chiến thắng thứ hai, đặt cược sau khi bạn đã có thể bị mất đầu tiên, sau đó đạt vị trí thứ hai. Các cơ mất wager đầu tiên (20/3 lần cơ hội chiến thắng thứ hai (18/3 là 24,93%. Để tính toán xác suất của việc đạt tới một điểm trên màn hình cây sơ đồ, chỉ cần đếm số lần thắng và loses dọc theo con đường và áp dụng chúng như exponents nhân trước khi tất cả mọi thứ lại với nhau. Chúng tôi có thể tính toán khả năng chiến thắng của một chuỗi mất ba bets và chiến thắng hai bets, ví dụ, như trong thắng # 5:
P (Lose) x P (Lose) x P (Lose) x P (Win) x P (Win) = P (Win # 5), là xác suất mà chính xác chuỗi này sẽ xảy ra.
Nếu: P (Win) = 18/38 và P (Lose) = 20/38, cho mỗi spin, sau đó: (20/3 x ³ (18/3 ² = P (Win # 5).
P(Win #5) = 0.0327 or 3.27% P (Win # 5) = 0,0327 hay 3,27%
Nếu bạn tính toán tất cả các probabilities Terminal của các sự kiện và thêm chúng với nhau, họ phải bằng 1,00 (hoặc 100%). Đáp Terminal sự kiện là một sự kiện gây ra các trình để kết thúc. Một tình huống mà ở đó trước bettor là lần đầu tiên sau khi thông qua thứ tư bets sẽ kết thúc các tiến. Sau khi đặt thứ năm stake, win, bị mất hoặc rút ra, chúng tôi đã quyết định bỏ thuốc lá trong chuỗi. Đi theo số tiền mà chúng tôi đang có trước hoặc sau cho mỗi terminal và nhiều sự kiện nó lần xác suất của sự kiện đó. Bây giờ số tiền này đến tính bình quân đạt hoặc mất tiền cho hệ thống này đặc biệt cược. 
Phương pháp 4 – Fabonacci Sequence 1-2-3-5-8-13-21-34
Thế nào là một Fabonacci Sequence?

Về lên một bước với mỗi lỗ, xuống 2 bước với mỗi thắng. Lưu ý rằng mỗi thắng trả tiền cho hai lỗ trước khi nó.
Ví dụ:
1. Bet $ 1 cho đến khi bạn bị mất. Sau đó, bet $ 2.
2. Nếu bạn giành chiến thắng vào lúc $ 2, sau đó quay trở lại bước 1. 
3. Nếu bạn bị mất, sau đó bet $ 3. Nếu bạn giành chiến thắng vào lúc $ 3, sau đó quay trở lại bước 1. 
4. Nếu bạn bị mất, sau đó bet $ 5. Nếu bạn giành chiến thắng tại $ 5, sau đó quay trở lại bước 2.
5. Nếu bạn bị mất, sau đó bet $ 8. Nếu bạn giành chiến thắng tại $ 8, sau đó quay trở lại bước 3.
6. Nếu bạn bị mất, sau đó đặt cược $ 13. Nếu bạn giành chiến thắng tại $ 13, sau đó quay trở lại bước 4.
7. Nếu bạn bị mất, sau đó đặt cược $ 21. 7. Nếu bạn giành chiến thắng tại $ 21, sau đó quay trở lại bước 5.
8. Nếu bạn bị mất, sau đó đặt cược $ 34. Nếu bạn giành chiến thắng tại $ 34, sau đó quay trở lại bước 6. Nếu bạn bị mất, quay trở lại bước 1.
Khuyến khích cho các biến thể cao roller: thay vì đi xuống 2 bước với từng giành chiến thắng, 1 bước đi xuống với mỗi thắng, cho đến khi bạn giành chiến thắng trong một hàng 2-sau đó đi xuống 2 bước. Điều này có thể được biến thể là có khả năng như bất kỳ hệ thống để giúp bạn trong thời gian dài, và khi đó bạn sẽ nhận được một số kinh hai thắng và hứng thú.
Có rất nhiều các biến thể khác. Tuy nhiên, những thông lệ Fibonacci là rất cao, không thỏa mãn cho con lăn-bạn thường xuyên bị mất và không bao giờ giành chiến thắng lớn. Trong khi đó đối với những người chơi không thích chơi với 34 lần đặt cược tối thiểu của mình nếu có thể, nó là debatable cho dù bất kỳ Fibonacci là Martingale nào tốt hơn, hoặc chỉ cho phép bạn thêm các bước 2 và sau đó giúp bạn giảm off the cliff thường xuyên hơn.
Vì vậy, không có Fibonacci được khuyến khích cho các máy nghe nhạc cautious. 
Phương pháp 5 – Hệ thống 1-3-2-6 
Thế nào là một hệ thống 1-3-2-6?

Tên của hệ thống này nói rằng tất cả mọi người. Nó là tương tự với những Paroli hệ thống. Đó là dựa trên tiền đề rằng bạn có thể giành chiến thắng bốn lần trong một hàng. 
Đầu tiên của bạn đặt cược là 1 đơn vị, 3 đơn vị thứ hai, thứ ba, 2 đơn vị và các đơn vị thứ 6. Giả sử rằng mỗi đơn vị là $ 10 và the odds là 1:1 – thậm chí cả tiền bạc. 
Là người đầu tiên đặt cược là $ 10. Khi chiến thắng, $ 10 sẽ được thêm vào 20 $ trên bàn làm việc thứ hai đặt cược $ 30. Khi trở lại chiến thắng thứ hai trên cá, có sẽ được $ 60 trên bảng. Trong số này bạn đi xuống $ 40 và thứ ba, đặt cược là bây giờ $ 20. Nếu đặt cược thắng thứ ba, bạn sẽ có $ 40 trên bảng mà bạn thêm $ 20 làm cho tổng số là $ 60 cho các thứ tư đặt cược. 
Nếu đặt cược thắng thứ tư, có cũng có thể là tổng số là $ 120 trên bàn, tất cả đều là FTC. Bây giờ tất cả các đặt cược được lấy xuống và bạn bắt đầu tất cả các hệ thống một lần nữa ở trên $ 10. Ngoài ra, mỗi khi bạn bị mất, tại bất cứ cấp độ, tất cả các bạn bắt đầu qua lại tại $ 10. 
Nếu bạn mất đầu tiên đặt cược, mất mát của bạn là $ 10. Thứ hai, mức thiệt hại là $ 20 (bởi vì bạn đã thêm một $ 10). Ở cấp độ thứ ba, một thiệt hại sẽ cung cấp cho bạn một FTC là $ 20 (bởi vì bạn đã đưa xuống $ 40). Ở cấp độ thứ tư, một mất mát lá bạn vi phạm, ngay cả (vì bạn để lại $ 20 trên $ 40 đưa xuống). 
Sự hấp dẫn của hệ thống này là bạn sẽ có nguy cơ $ 20 tại một cơ hội làm cho $ 120 của FTC. Điều này có nghĩa là bạn có thể bị mất sáu lần ở cấp độ xấu nhất (lần thứ hai đặt cược), và với một trong những thắng (một bộ bốn thắng trong một hàng) nhận được tiền của quý vị trở lại. Đây là phương pháp rất addictive và sẽ mất tất cả mọi thứ trong một shot.
QUẢNG CÁO
Chơi theo các của bạn
300x250

Click here for comments 0 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã bình luận